Tuyển dụng

Kỹ sư Bán Hàng

+ Lương từ 08 - 15 (triệu/ tháng)

- Phát triển các mặt hàng mà công ty đang kinh doanh.

- Tìm kiếm khách hàng mới, tiếp cận khách hàng để lấy đơn hàng.

- Phụ trách và phát triển khách hàng có sẵn của công ty.

- Làm chào hàng, phương án giá, biên bản giao hàng.

- Hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật cho khách hàng.

- Theo dõi và thực hiện đơn hàng mình phụ trách.

- Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý, năm… cho cấp trên trực tiếp.

- Nam, tuổi không quá 35, sức khỏe tốt.

- Trình độ: Trung Cấp, Cao đẳng trở lên.

- Khả năng làm việc theo nhóm hoặc độc lập tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.

- Tinh thần trách nhiệm và khả năng tư duy cao trong công việc.

- Đam mê công việc, sẵn sàng đi công tác xa.

- Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm ở vị trí tương ứng.

- Giao tiếp, đọc hiểu và dịch cơ bản tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh.

- Được ký hợp đồng lao động chính thức sau khi qua giai đoạn thử việc.

- Được hưởng chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN, Công Đoàn).

- Được thưởng tháng 13 (hậu hĩnh) tùy thuộc vào kết quả kinh doanh của Công ty và sự đóng góp của cá nhân đó cho công ty.

- Được hưởng sự quan tâm của Công ty như: Hiếu hỉ, Sinh nhật.

+ Hồ sơ ứng viên xin vui lòng gửi về: Email: [email protected]

+ Hoặc theo địa chỉ: 127 Huy Cận, Khu dân cư Gia Hòa, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM

+ Người nhận Hồ Sơ: Ms. Hằng – 0903 967 588

Tài xế

+ Lương từ 08 - 12 (triệu/ tháng), tùy theo năng lực làm việc.

- Công việc chính là đi giao hàng, đưa sales đi khảo sát, gặp ngỡ Khách Hàng.

- Lúc chưa có chuyến đi thì sẽ phụ 1 số việc văn phòng.

- Nam, tuổi không quá 35, sức khỏe tốt.

- Có Bằng lái xe phù hợp.

- Lái xe cẩn thận.

- Chăm chỉ, thật thà, trung thực, nhiệt tình.

- Được ký hợp đồng lao động chính thức sau khi qua giai đoạn thử việc.

- Được hưởng chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN, Công Đoàn).

- Được thưởng tháng 13 (hậu hĩnh) tùy thuộc vào kết quả kinh doanh của Công ty và sự đóng góp của cá nhân đó cho công ty.

- Được hưởng sự quan tâm của Công ty như: Hiếu hỉ, Sinh nhật.

+ Hồ sơ ứng viên xin vui lòng gửi về: Email: [email protected]

+ Địa chỉ: 127 Huy Cận, Khu dân cư Gia Hòa, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM

+ Người nhận Hồ Sơ: Ms. Hằng – 0903 967 588

Nhân viên Phụ Kho

- Sắp xếp, dọn dẹp kho hàng

- Xuất kho và đóng gói hàng hoá

- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

- Giới tính: Nam

- Độ tuổi: dưới 35 tuổi

- Sức khoẻ tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó

- Đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng ngừa Covid-19

- Mức lương: 7 - 8 triệu/ tháng

- Được hưởng các chế độ theo quy định hiện hành

- Được thưởng cuối năm theo KQKD của cty và mức độ hoàn thành công việc của cá nhân

+ Hồ sơ ứng viên xin vui lòng gửi về: Email: [email protected]

+ Hoặc theo địa chỉ: 127 Huy Cận, Khu dân cư Gia Hòa, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM

+ Người nhận Hồ Sơ: Ms. Hằng – 0903 967 588

Sales Admin (Trợ lý phòng dự án và phòng Kinh doanh)

+ Lương từ 08 - 15 (triệu/ tháng)

- Chuẩn bị và làm hồ sơ dự thầu, chào giá cạnh tranh và các hồ sơ liên quan

- Tìm kiếm nhà cung cấp mới, sản phẩm mới

- Kiểm tra và trình ký duyệt phương án giá chào

- Thương thảo các điều khoản hợp đồng bán hàng với khách hàng và hoàn tất

- Thương thảo điều kiện thương mại với nhà cung cấp

- Cập nhật và theo dõi hợp đồng bán tiến độ giao hàng, tiến độ thực hiện dự án

- Cập nhật và theo dõi công nợ khách hàng, hỗ trợ phòng kinh doanh nhắc nợ khách hàng

- Các công việc khác do trưởng phòng giao phó

- Nữ: Không quá 35

- Thời gian làm việc: toàn thời gian cố định

- Trình độ: Đại học, tốt nghiệp trình độ khá trở lên

- Kinh nghiệm: Hiểu biết về XNK, kiến thức về thương mại và luật Doanh nghiệp. (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương tự)

- Tiếng Anh giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

- Kỹ năng giao tiếp tốt, sống hòa đồng cùng tập thể

- Trung thực, cầu tiến, chịu được áp lực cao trong công việc

- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động

- Cơ hội thăng tiến và nâng cao thu nhập cho người có năng lực, ý thức tự giác trong công việc và tinh thần trách nhiệm cao

- Được hưởng các chế độ trợ cấp, phúc lợi, sinh nhật, quà các ngày lễ, hiếu hỷ, cước điện thoại, công tác phí, thâm niên… theo Quy định của Công ty

- Có xe hơi khi đi công tác xa và được hưởng trợ cấp đi công tác, tiếp khách, cước điện thoại

- Được thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của Cty và mức độ hoàn thành công việc của cá nhân

- Được hưởng chế độ Công ty cho vay tài chính, thưởng cổ phiếu ưu đãi cổ tức theo nội quy

- Đối với nhân viên Kinh doanh được hưởng theo quyết định thưởng theo doanh số hấp dẫn riêng

- Lương tháng: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

+ Hồ sơ ứng viên xin vui lòng gửi về: Email: [email protected]

+ Hoặc theo địa chỉ: 127 Huy Cận, Khu dân cư Gia Hòa, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM

+ Người nhận Hồ Sơ: Ms. Hằng – 0903 967 588

Nhân viên Kỹ Thuật

+ Lương từ 07 - 10 (triệu/ tháng)

- Thực hiện việc bấm ống tại xưởng hoặc tại công trường khi có yêu cầu.

- Đóng gói hàng hóa, sắp xếp hàng hóa, đi giao hàng khi có yêu cầu.

- Đi cùng kỹ sư để khảo sát, lắp đặt ống và phụ kiện tại công trường. 

- Thực hiện các công việc tại xưởng theo hướng dẫn và chỉ dẫn của Trưởng Xưởng (Hoặc người quản lý).

- Nam, tuổi không quá 35, sức khỏe tốt.

- Trình độ: không yêu cầu (ưu tiên đối tượng có bằng cấp nghề Cơ khí, Bảo Trì, sửa chữa thiết bị máy).

- Đam mê công việc, sẵn sàng đi công tác xa khi có yêu cầu.

- Trách nhiệm cao trong công việc, thật thà, trung thực.

- Có kinh nghiệm hoặc đã từng làm ở một vị trí tương tự là một lợi thế.

- Được ký hợp đồng lao động chính thức sau khi qua giai đoạn thử việc.

- Được hưởng chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN, Công Đoàn).

- Được thưởng tháng 13 (hậu hĩnh) tùy thuộc vào kết quả kinh doanh của Công ty và sự đóng góp của cá nhân đó cho công ty.

- Được hưởng sự quan tâm của Công ty như: Hiếu hỉ, Sinh nhật.

+ Hồ sơ ứng viên xin vui lòng gửi về: Email: [email protected]

+ Hoặc theo địa chỉ: 127 Huy Cận, Khu dân cư Gia Hòa, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM

+ Người nhận Hồ Sơ: Ms. Hằng – 0903 967 588

Nhân viên Kế Toán

+ Lương từ 08 - 12 (triệu/ tháng)

- Hạch toán doanh thu - công nợ, kê khai thuế đầu ra, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn

- Công nợ phải thu: Theo dõi đối chiếu công nợ với khách hàng và đôn đốc thu hồi công nợ

- Các công việc khác được giao

- Nữ, tuổi: dưới 35, sức khỏe tốt

- Trình độ: Cao đẳng chuyên ngành kế toán trở lên

- Yêu cầu kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương

- Am hiểu pháp luật về thuế.

- Thành thạo word, excel và phần mềm kế toán Misa.

- Nhanh nhẹn, cẩn thận, chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm và khả năng tư duy cao trong công việc.

- Ưu tiên cho ứng viên đã ổn định gia đình và muốn gắn bó lâu dài.

- Đi làm ngay sau khi phỏng vấn đạt yêu cầu.

- Được ký hợp đồng lao động chính thức sau khi qua giai đoạn thử việc.

- Được hưởng chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN, Công Đoàn).

- Được thưởng tháng 13 (hậu hĩnh) tùy thuộc vào kết quả kinh doanh của Công ty và sự đóng góp của cá nhân đó cho công ty.

- Được hưởng sự quan tâm của Công ty như: Hiếu hỉ, Sinh nhật.

+ Hồ sơ ứng viên xin vui lòng gửi về: Email: [email protected]

+ Hoặc theo địa chỉ: 127 Huy Cận, Khu dân cư Gia Hòa, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM

+ Người nhận Hồ Sơ: Ms. Hằng – 0903 967 588

Marketing Admin

- Thường xuyên cập nhật và phân tích báo cáo thị trường, thông tin đối thủ từ các bộ phận, các nguồn khác để góp phần xây dựng cơ sở dữ liệu cho các công tác Marketing

- Làm việc với các phòng ban liên quan để lên kế hoạch viết bài PR sản phẩm trên các kênh Marketing của công ty

- Làm việc với các nhà cung cấp, theo dõi tiến độ dự án phụ trách khi cần

- Hỗ trợ công việc hậu cần cho các sự kiện, chương trình do công ty tổ chức

- Thiết kế mẫu in ấn, quà tặng, ấn phẩm Marketing và thương thảo lấy thông tin từ các nhà cung cấp dịch vụ

- Trả lời khách hàng trên các kênh Digital Marketing

- Một số công việc được phân công theo nhiệm vụ admin khác

- Nữ: Không quá 35

- Thời gian làm việc: toàn thời gian cố định

- Trình độ: Đại học, tốt nghiệp trình độ khá trở lên

- Kinh nghiệm: Hiểu biết về Digital Marketing, thiết kế Marketing. (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương tự)

- Tiếng Anh giao tiếp, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm chỉnh sửa thiết kế: Corel, Photoshop,...

- Kỹ năng giao tiếp tốt, sống hòa đồng cùng tập thể

- Trung thực, cầu tiến, chịu được áp lực cao trong công việc

- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động

- Cơ hội thăng tiến và nâng cao thu nhập cho người có năng lực, ý thức tự giác trong công việc và tinh thần trách nhiệm cao

- Được hưởng các chế độ trợ cấp, phúc lợi, sinh nhật, quà các ngày lễ, hiếu hỷ, cước điện thoại, công tác phí, thâm niên… theo Quy định của Công ty

- Có xe hơi khi đi công tác xa và được hưởng trợ cấp đi công tác, tiếp khách, cước điện thoại

- Được thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của Cty và mức độ hoàn thành công việc của cá nhân

- Được hưởng chế độ Công ty cho vay tài chính, thưởng cổ phiếu ưu đãi cổ tức theo nội quy

- Đối với nhân viên Kinh doanh được hưởng theo quyết định thưởng theo doanh số hấp dẫn riêng

- Lương tháng: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

+ Hồ sơ ứng viên xin vui lòng gửi về: Email: [email protected]

+ Hoặc theo địa chỉ: 127 Huy Cận, Khu dân cư Gia Hòa, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM

+ Người nhận Hồ Sơ: Ms. Hằng – 0903 967 588

Tại sao bạn nên chọn VHE?

- Tổng Quan

Chúng tôi tự hào là một tập thể gồm các cá nhân có Năng Lực, Sáng Tạo và luôn tràn đầy Nhiệt Huyết với công việc.

- Đời Sống và Văn Hóa

Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Công ty luôn quan tâm đến phúc lợi của nhân viên.

- Phúc Lợi

Được ký hợp đồng lao động chính thức sau khi qua giai đoạn thử việc. Hưởng chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN, Công Đoàn, ...). Thưởng tháng lương 13 (hậu hĩnh) tùy thuộc vào kết quả kinh doanh của Công ty và sự đóng góp của cá nhân đó cho công ty. Hưởng sự quan tâm của Công ty như: Hiếu hỉ, Sinh nhật, ….

Làm thế nào đề nộp đơn xin việc?

Gửi CV của bạn với đầy đủ Thông tin giới thiệu, mô tả kinh nghiệm hoặc bất cứ điều gì nổi bật tới Email: [email protected]